UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo về việc tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc, thủ tục hành chính (TTHC) trong thời kỳ phòng, chống dịch Covid-19.
Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn, khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Cổng Dịch vụ công tỉnh để hạn chế người dân, doanh nghiệp đi lại, tiếp xúc trực tiếp. Tại Bộ phận một cửa các cấp, căn cứ vào tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương bố trí nhân sự hợp lý và các điều kiện cần thiết cho việc phòng, chống lây nhiễm để phục vụ hiệu quả, thuận lợi đối với các trường hợp tổ chức, cá nhân có yêu cầu giải quyết TTHC trực tiếp. Thực hiện tiếp nhận, giải quyết TTHC đúng tiến độ, chất lượng, nhất là các dịch vụ công trực tuyến đã được tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; thường xuyên cải tiến, đổi mới quy trình, thủ tục để nâng cao chất lượng phục vụ; kiểm tra, đôn đốc xử lý cán bộ, công chức, viên chức không thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ theo quy định…
UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh căn cứ nhiệm vụ được giao tại văn bản này triển khai, thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc, TTHC trong thời kỳ phòng, chống dịch Covid-19…
Xem văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh tại đây.
https://khanhhoa.gov.vn