TỔNG TRUY CẬP: 44,294,556

TRUY CẬP THÁNG: 526,354

ĐANG ONLINE: 287

Tăng cường đối thoại với người khiếu nại, tố cáo

Tăng cường đối thoại với người khiếu nại, tố cáo (07/05/2019)

Đây là ý kiến của Tổng Thanh tra Chính phủ (TTrCP) Lê Minh Khái tại hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai Quyết định số 1849/QĐ-TTg ngày 27-12-2018 của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch số 363/KH-TTCP ngày 20-3-2019 của TTrCP

Giải quyết kịp thời các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh

Giải quyết kịp thời các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh (23/12/2018)

Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp thực hiện nghiêm túc trách nhiệm tiếp công dân định kỳ theo quy định của Luật Tiếp công dân; tăng cường gặp dân, tổ chức đối thoại, có biện pháp giải quyết kịp thời các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo ngay từ khi mới phát sinh, không để vụ việc trở thành “điểm nóng” gây phức tạp về an ninh, trật tự.

Sẽ xử lý trách nhiệm người đứng đầu không tiếp dân (11/06/2018)

Đây là một trong những giải pháp vừa được UBND tỉnh Khánh Hòa đặt ra nhằm nâng cao nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân trên địa bàn tỉnh.

Chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại

Chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại (05/06/2018)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cơ quan chức năng chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Tỷ lệ giải quyết khiếu nại, tố cáo đạt trên 90%

Tỷ lệ giải quyết khiếu nại, tố cáo đạt trên 90% (31/01/2018)

Đây là một trong những chỉ tiêu được đề ra tại hội nghị triển khai nhiệm vụ của ngành Thanh tra tỉnh Khánh Hòa, diễn ra chiều 30-1-2018.

Từ năm 2014 - 2017, tiếp nhận hơn 21.000 đơn thư khiếu nại, tố cáo

Từ năm 2014 - 2017, tiếp nhận hơn 21.000 đơn thư khiếu nại, tố cáo (13/10/2017)

Ngày 13-10, Thanh tra tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết 3 năm thực hiện Luật Tiếp công dân trên địa bàn tỉnh.

Công khai kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trên trang thông tin điện tử

Công khai kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trên trang thông tin điện tử (28/07/2017)

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị sự nghiệp, các ban quản lý dự án và doanh nghiệp thuộc tỉnh phải công khai kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trên trang thông tin điện tử.

6 tháng năm 2017, đã giải quyết 132 vụ việc khiếu nại, tố cáo

6 tháng năm 2017, đã giải quyết 132 vụ việc khiếu nại, tố cáo (20/06/2017)

Ngày 16-6, ông Lê Xuân Thân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với UBND tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo 6 tháng năm 2017

Giai đoạn 2012 - 2016, tỷ lệ giải quyết khiếu nại và tố cáo đạt trên 95%

Giai đoạn 2012 - 2016, tỷ lệ giải quyết khiếu nại và tố cáo đạt trên 95% (20/10/2016)

Chiều 19-10-2016, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thi hành Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo (2012 - 2016). Ông Lê Đức Vinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Khánh Hòa: <Br/>Giải quyết khiếu nại, tố cáo đạt tỷ lệ 97,4%

Khánh Hòa:
Giải quyết khiếu nại, tố cáo đạt tỷ lệ 97,4%
(08/10/2016)

Chiều 7-10-2016, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đồng chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.